Leita í fréttum mbl.is

Hej allihopa!

Yes, nú er kominn tími til að blogga smá fyrir sænska vini mína, en ég hef vanrækt þá ansi lengi (ég veit, ótrúlegt að allir tali og lesi ekki íslensku!!!!!).  Skelli þó inn smá fréttum af mér á íslensku fyrst.  Well, ekki svo mikið nýtt nema ég er orðinn aðeins betri af kvefinu, fór upp á spító í morgun með þvagprufu því ég hafði pissað smá bleiku í gær.  Það var ekkert blóð í pissinu mínu, en líklega hafa þetta verið sölt og svona sem hefur komið með pissinu mínu og gert það svona bleikt.  Læknirinn minn hlustaði mig og sagði að hljóðið væri nú aðeins betra í lungunum mínum (yesssss!) og öllum fannst ég líta betur út en fyrir tveimur dögum síðan.  Mömmu fannst þvílík framför að ég hafi ekki þurft að leggjast inn í þetta skiptið og þó svo að við höfum þurft að fara uppeftir annan hvern dag síðan á fimmtudaginn þá er það ekki nærri því eins erfitt og að vera kannski í einangrun uppi á spító.  Ég verð samt heima frá leikskólanum þessa viku en vonandi kemst ég á leikskólann í næstu viku svo mamma geti nú unnið smá í rannsókninni sinni og komið henni af stað á næstunni.  Ég er semsagt allur að braggast og góða skapið mitt verður betra og betra með hverjum deginum, en ég er eins og mörg langveik börn - með gott skap og hætti ekkert að leika mér þó ég sé smá lasinn, þarf sko mikið til að ég hætti að vera í stuði.  Nóg af íslenskum fréttum í bili, smellum okkur í þær sænsku.

Hej alla mina svenska vänner!  Det är länge sen jag har skrivit något på svenska men nu har jag bestämt att vi måste skriva ett par linjer till er alla därute.  Jag har det relativt bra, det togs en krista (benmärgsprov) i december som skickades till Sverige (chimerismanalys) och det såg bra ut.  Till er som förstår det här med chimerism vill jag säga att alla CD-värden låg omkring eller under 1% egna celler, som är jättebra, eller hur!!!! Annars har det varit några tråkiga infektioner här i hösten och jag har varit inlagd tre gånger i november och decemberk både Calici och lunginfektioner.  Nu är jag sjuk igen, fick nog någon virusinfektion igen, mycket slem, hosta och utslag, men herregud det här är ju influensatid, inte sant!!  Annars går jag sakta men säkert upp i vikt (har gått ner lite nu på sistone men det er ok) men jag växer inte på längden, det kommer senare och det är ju inget som vi bekymrar oss för just nu.  Jag fyller fyra år i juli, så nu är jag 3 1/2 år gammal och några av er har jag faktiskt kännt i 3 år snart, konstigt va!  Hoppas ni har det bra allihopa, tusentals pussar och kramar från Island.

Med svenskisländska hälsningar,

Benjamín Nökkvi The Multilingual Guy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hugsa til ykkar

adda (IP-tala skráð) 30.1.2007 kl. 09:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hinn íslenski súpermann!

Benjamín Nökkvi Björnsson
Benjamín Nökkvi Björnsson
Alvöru ofurhetja sem komist hefur í gegnum tvenn beinmergsskipti með hjálp einstakrar ástar á lífinu!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband