Leita í fréttum mbl.is

Smá bloggfćrsla

Hnelló, jamm hér erum viđ nefmćlt big time, en bćđi ég og mamma erum međ kvef.  Ég fór upp á bráđa í gćr, mettađi 92-93%, heljarmikiđ slím í lungum, útbrot á maga og baki, og var ég sendur í lungnamynd og tekiđ CRP til ađ athuga hvort ţađ vćri hćkkađ hjá mér (kallađ sökk í gamla daga og gert til ađ athuga hvort möguleg sýking sé í kroppnum).  Myndin leit ágćtlega út og CRP-iđ var 32 (á ađ vera undir 10) en líklega eru útbrotin svona vírusútbrot.  Ég fékk svo ađ fara heim en var smá tuskulegur í gćr og rauk upp í 39 stiga hita í nótt, andađi hratt og mikiđ en svarađi hitalćkkandi mixtúrunni vel og lćkkađi hitinn fljótlega eftir ađ ég fékk hana.  Í dag er ég búinn ađ hósta mikiđ og horiđ lekur í stríđum straumum, ég er hrikalega rauđur í kringum munninn og međ eins og sár á tungunni, og litli krúsurassinn minn er eldrauđur og aumur (eins og brenndur á rassinum en samt er ég nú hćttur međ bleyju sko!).  Anyways, ţá er ég eiginlega sofnađur núna og mamma er međ stútfullan heila af hori ţannig ađ skrifin verđa ekki lengri í ţetta skiptiđ.  Ćtlum ađ hringja upp á spító í fyrramáliđ ef ég verđ ekki betri.

Međ lazarusarkveđju,

Benjamín Nökkvi Slími


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hinn íslenski súpermann!

Benjamín Nökkvi Björnsson
Benjamín Nökkvi Björnsson
Alvöru ofurhetja sem komist hefur í gegnum tvenn beinmergsskipti með hjálp einstakrar ástar á lífinu!
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband