Leita í fréttum mbl.is

5 ára í gær!!

Elskurnar mínar, við ætluðum að setja inn smá færslu í gær þar sem ég varð árinu eldri  en bloggið var eitthvað bilað- nú er ég sko orðinn 5 ára!!  Foreldrar mínir horfa á mig með lotningu og skilja mest lítið í að ég sé orðinn svona stór gæi, en þvílík forréttindi að fá að eiga svona englastrák eins og mig (segja þau, sko!).  Við höfðum smá fjölskylduafmæli í gær (bara ég, mamma, pabbi, Hrafnhildur og Nikulás) og ég fékk að velja kvöldmat (Dominos alltaf vinsælt!) - ég fékk nýtt hjól (McQueen úr Cars), nýjan hjálm (McQueen úr Cars), 3 litla bíla úr...... (getið þrisvar), og svo fæ ég örugglega fullt af pökkum þegar ég held upp á afmælið svona alvöru!   Ég fór í magaspeglun í síðustu viku - skoðaðir æðagúlarnir mínir (litu ágætlega útSmile), og tekið vefjasýni úr görninni.  Það sáust 2 sár eða þrútin svæði (einhverskonar "separ") í maganum mínum og fór aðeins að blæða úr öðrum þegar Lúther ýtti við öðrum - okkur fannst þetta smá "turn off", þar sem gúlarnir litu ágætlega út, en okkur skilst að þessir "separ" leiði ekki til "störtblæðinga" (fossblæðing) ef þeir fara að blæða og það er ákveðin huggun í því.  Það er búið að vera smá vesen á lungunum mínum og er ég alltaf að nota pústvélina mína - hef verið á sýklalyfjum í tvígang - og nú er ég líklega með einhvern vírus þar sem búkurinn minn er allur í litlum útbrotum (höfum séð þetta áður og fengið að vita að þetta sé einhverskonar vírus - fórum líka til að láta líta á þetta upp á spító og læknirinn þar var nokkuð viss um að þetta væri einhver vírussýking - treystum honum sko alveg, hann er einn af þeim svölustu og í miklu uppáhaldi hjá mér!!).  Góðar fréttir fengum við frá Svíþjóð á fimmtudaginn þar sem mamma var orðinn leið á að bíða eftir svari úr Chimerismanum (hversu mikill hluti beinmergsins er gjafi og hversu mikill hluti eru mínar eigin frumur) - mamman semsagt hringdi út og eftir augnablik var hringt til baka (ungleg, afsakandi læknisröddWink) og hann sagði okkur að ég væri bara hreinlega 100% gjafi (sem er gjörsamleg stórkostlegt - svo vægt sé til orða tekið)!!!!  Engin merki um mínar frumur og þannig viljum við hafa það áfram!

Með 5árastórgæikveðju,

Benjamín Nökkvi Hinn Stórfenglegi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Innilega til hamingju með 5 ára afmælið kraftaverkastrákur

Það hafa heldur betur verið góða fréttir sem þið fenguð í afmælisgjöf - það er vonandi að þetta haldi áfram á þessari góðu braut

Dísa Dóra, 29.7.2008 kl. 20:25

2 identicon

Elsku Benjamín stóri strákur. Innilega til hamingju með 5 ára afmælið. Þú ert algjört kraftaverk. Bestu kveðjur til ykkar allra

Margrét, Biggi, Addi, Orri og litli bróðir :)

Margrét Backman (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 00:41

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innilegar hamingjuóskir með 5,ára afmælið elsku Benjamínheart_104Knús knús og sólarsambakveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 30.7.2008 kl. 07:06

4 identicon

Tilhamingju med afmælid kraftaverkastrakur!

Hulda (systir Göggu) (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 13:02

5 identicon

Innilega til hamingju með góðu fréttirnar og 5 ára afmælið.

Kveðja Andrea, Kjartan og strákarnir.

Andrea (IP-tala skráð) 2.8.2008 kl. 01:30

6 identicon

Hjartanlega til hamingu með afmælið um daginn, þú ert greinilega enginn venjulegur strákur heldur alger HETJUSTRÁKUR.

Sendi mömmu, pabba og ykkur öllum kærar kveðjur

frá Sólveigu

Sólveig (IP-tala skráð) 6.8.2008 kl. 14:45

7 identicon

Innilegar hamingjuóskir Benjamín Nökkvi stóri strákur Sendi mömmu þinni og pabba líka hamingjuóskir. Eru þið annars ekki á leiðinni út á Álftanes???? Alltaf velkomin

kv Gurrý

Gurrý (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 13:20

8 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með afmælið stóri strákur...ég hef greinilega ekki litið við hjá þér lengi.

Meðskammastsínkveðjur

Ragnheiður , 9.8.2008 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hinn íslenski súpermann!

Benjamín Nökkvi Björnsson
Benjamín Nökkvi Björnsson
Alvöru ofurhetja sem komist hefur í gegnum tvenn beinmergsskipti með hjálp einstakrar ástar á lífinu!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband