Leita í fréttum mbl.is

Reyni aftur!

Ætla að gera aðra tilraun með að setja inn glærur út fyrirlestrinum hennar mömmu.  Virðist hafa tekist held ég.  Allt ágætt að frétta af mér - hef þurft að fara aðeins í heimsóknir upp á spító, fékk sýkingu í typpalinginn þar sem ég er með svo mikla þrengingar í forhúðinni og kíkti skurðlæknirinn á mig - ætlum að prófa að bera á dúndursterakrem (þó mömmu sé fremur illa við þá tegund krema) og svo var ég settur á sýklalyf.  Kvefið er að lagast og ég hef farið á leikskólann alla vikunaSmile.  Ætla ekki að skrifa meir í bili þar sem við erum að fara að klára jólaskreytingar á heimilinu.

Með aðventukveðju,

Benjamín Nökkvi súperbolti


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjög góður fyrilestur

Sigurlaug Rögnvaldsdóttir (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 12:24

2 identicon

Hvað er þetta eiginlega með ykkur frændurna? Ásgeir fékk líka svona sýkingu í typpið og ég er einmitt að bera á hann sterakrem (en þetta er samt allt að lagast).  Reyndar fékk hann ekki sýklalyf en ætli það fari bara ekki eftir aðstæðum (þetta var nú ekki það alvarlegt, var bara dálítið mál að pissa og ósköp sárt).

Skrýtið hvað þeir eru samtaka í þessu.  Ég ætla að kíkja á fyrirlesturinn seinna (þegar ég er heima).

 Kv. Andrea. 

Andrea (IP-tala skráð) 10.12.2007 kl. 15:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hinn íslenski súpermann!

Benjamín Nökkvi Björnsson
Benjamín Nökkvi Björnsson
Alvöru ofurhetja sem komist hefur í gegnum tvenn beinmergsskipti með hjálp einstakrar ástar á lífinu!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband