Leita í fréttum mbl.is

Til leiðréttingar ef einhver misskilingur er farinn af stað!

Hæ hó öll sömul, mig langaði að láta vita að ég er enn frískur og hvítblæðið hefur ekki enn tekið sig upp aftur, en mamma heyrði af því að einhver misskilningur virðist vera á ferð um að hvítblæðið sé komið á kreik á ný.  Svo er ekki, allavega ekki svo við vitum um, en ég fór síðast í blóðprufu fyrir tæplega hálfum mánuði og ekki var neitt ljótt að sjá í þeirri prufu og ekki er neitt sem bendir til að neitt neikvætt sé að gerast í kroppnum mínum.  Við vitum ekki alveg hvernig þessi misskilningur fór af stað eða hversu útbreiddur hann er, en þetta er semsagt ekki rétt og við biðjum þess að hvítblæðið muni aldrei þora að láta sjá sig í mínum kroppi aftur ("þú skalt ekki voga þér að koma nærri mér aftur!" Angry).  Að sjálfsögðu óskum við engum þess að þurfa að kljást við krabbamein af neinu tagi og heitasta ósk okkar er sú að engir svona "vibbasjúkdómar" væru til, en raunveruleikinn er því miður annar.  Eins skrítið og það kann að hljoma hefur þessi lífsreynsla þó haft margt jákvætt í för með sér (eins og ég hef oft sagt áður) en ég held nú samt að ef manni væri gert að velja hvort maður vildi þessa lífsreynslu eða ekki, myndu nú flestir samt afþakka! 

Með leiðréttingarkveðju,

Benjamín Nökkvi 1ár7mánuðirog8dagarfráseinnimergskiptum 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hinn íslenski súpermann!

Benjamín Nökkvi Björnsson
Benjamín Nökkvi Björnsson
Alvöru ofurhetja sem komist hefur í gegnum tvenn beinmergsskipti með hjálp einstakrar ástar á lífinu!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband