Leita í fréttum mbl.is

Pjúff, kominn tími á smá fréttir hér, sko!!

Elsku krúttin mín, bara hreinlega dauðskammast mín fyrir "óskrifin" undanfarið.  Hálfur mánuður frá síðustu skrifum og það er nú bara engin leið, sko!  Ég hef það flott og fínt og ég styrkist með hverjum deginum, borða betur, sef vel, metta vel, og er farinn að vera algjör stríðnispúki - BIG TIME!!!! Lífið er ljúft við mig þessa dagana og ég segi stundum við mömmu og pabba "er ég frískur núna?" - mamma heldur að ég sé nú mest að tala um veikindi mín undanfarið (flensuna og lungnavesenið sem hefur verið ansi öflugt af og til síðan í desember), en það er eins og ég sé farinn að muna eftir spítalaferðum mínum undanfarið.   Nefni t.d. undantekningalaust, þegar við förum nálægt LSH, að ekki hafið komið gult ljós á umferðarljósin þegar við fórum upp á bráða eina nóttina í febrúar ("það kom ekki gult ljós, manstu eftir því mamma?") - ótrúlegt, finnst mömmu, hvað ég hef gott minni!  Annars var sú gamla á faraldsfæti enn eina ferðina, fór til Stokkhólms í vinnuferð sem gekk svona líka vel, þannig að nú er hún að skrá sig við Karolinska Institutet. Við höfðum það rosa gott með pabba á meðan, bökuðum "pappínóss" og átum vel og mikið, lékum okkur, fórum í hjólatúr (þar sem krúsubanginn minn hann Brói týndist, sem var hræææææðilegt, og við fundum hann ekki aftur:(  -), og skemmtum okkur svakalega vel.  Annars fór ég í blóðprufu 14 mars og hún var flott! - ég hitti líka góðan lækni sem er flinkur í lungum og það var ákveðið að ég færi í CT-skann á lungum, til að reyna að skilja betur hversvegna það er alltaf "brak" í lungunum mínum og ég fer í það á þriðjudaginn.  Fæ smá meðal til að sofa þar sem ég þarf að liggja alveg grafkyrr í nokkrar mínútur á meðan ég er í skanninu.  Læt ykkur vita af mér eftir það.

 Með kossaknúskveðju,

Benjamín Nökkvi Brakari


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður hörkutól.Gangi þér vel góði,gott að það var góð ferð  hjá mömmu.Áfram svo og kveðja Dóri

Halldór Jóhannsson (IP-tala skráð) 18.3.2007 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hinn íslenski súpermann!

Benjamín Nökkvi Björnsson
Benjamín Nökkvi Björnsson
Alvöru ofurhetja sem komist hefur í gegnum tvenn beinmergsskipti með hjálp einstakrar ástar á lífinu!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband